วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

Taisetsu na Koto wa Subete Kimi ga Oshiete Kureta

ชื่อเรื่องก็ยาวพอตัว.. แปลไทยง่ายๆก็
 'สิ่งที่สำคัญคือเธอบอกฉันทุกอย่าง'
เรื่องนี้เอามาเพราะเพื่อนอยากจะรู้จัก.. แต่จริงๆไม่ค่อยอยากแนะนำเท่าไหร่ เพราะมันเป็นซีร๊่ย์ที่เศร้ามาก ถ้าใครไม่พร้อมจะเสียน้ำตาก็เลิกคิดที่จะอ่านเรื่องย่อหรือคิดที่จะดูเลย แต่เราชอบเรื่องนี้มากๆๆๆนะ เพราะนางเอกคือ Toda Erika ผู้น่ารักนั่นเอง.. ส่วนพระเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Haruma Miura (คนนี้หล่อ)



เรื่องย่อ : โทดะกับมิอุระ รับบทเป็นครูมัธยมปลายชื่อ นัซซึเมะกับชูวจิ ที่วางแผนจะแต่งงานกันในอีกครึ่งปี แต่ในคืนวันก่อนพิธีเปิดภาคเรียนนั้น ชูวจิ ได้ไปมีความเกี่ยวข้องกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งชื่อซาเอกิ (รับบทโดย Takei) โดยที่ไม่ทราบเลยว่าเด็ผู้หญิงคนนี้จะเป็นหนึ่งในนักเรียนของเขาในวันรุ่งขึ้น. เขาจะต้องดิ้นรนเพื่อจัดการกับความซับซ้อนที่เกี่ยวพันธ์กับซาเอกิ ในขณะเดียวกันเขาจะต้องเจ็บปวดทั้งจิตใจเพราะเขาทรยศนัซซึเมะ  ในขณะเดียวกัน ซาเอกิ ก็พยายามเพื่อให้ได้ตีตัวใกล้ชิดสนิทกับนัซซึเมะ ขับเคลื่อนด้วยความหึงหวงและความปรารถนาที่จะทำลายความสัมพันธ์ของนัซซึเมะกับชูวจิ.

เชื่อว่าหลายคนอ่านเรื่องย่อก็รู้สึกร้าวระบมกันหมดแล้ว.. เรื่องราวความรักที่กำลังจะ happy ending ด้วยการแต่งงาน แต่กลับต้องมาเผชิญกับมรสุมร้ายแรง.. เพราะสำนึกของความเป็นครูที่จะต้องช่วยเด็กนักเรียนของชูวจิ กำลังทำลายชีวิตความรักของเขา..

มาดูภาพกันให้น้ำลายไหลโหยหาอยากดูกันดีกว่า..

อันนี้แค่เบาะๆ อยากได้ดราม่าต้องไปหาดูกันเอาเองน้า
ถ้าคุณคิดว่าชีวิตคุณเศร้าแล้ว.. คุณลองมาดูชีวิตที่เศร้ากว่าดีไหม? คุณจะได้รู้ว่าชีวิตคุณ งดงาม..

'สำหรับเรื่องราวความรักนั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆอีกต่อไป หากเป้าหมายคือการแต่งงาน.. ความรักของคุณจะสมหวังหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความอดทนและความรู้สึกจากใจจริง
คุณพบไม่อาจพบด้ายแดงที่ปลายนิ้วก้อยของคุณได้ เพราะด้ายแดงนั้น มันไม่ได้มีมาตั้งแต่เกิด แต่มันเกิดขึ้นเพราะคนสองคนช่วยกันสานมันด้วยความรักบริสุทธิ์ ด้ายแดงจะสมบูรณ์เมื่อทั้งคู่รักกันจนวันสุดท้ายของชีวิต..'

เรื่องนี้สอนให้รู้อะไรหลายๆอย่าง.. ดูจบแล้ว ไม่ต้องชอบเรื่องนี้อย่างที่ฉันชอบ.. แต่จงร้องไห้อย่างที่ฉันร้องให้กับเรื่องราวความรักของเขาเหล่านี้..

การกระทำโง่เขลานั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น