วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Inori yuzuriha



วันคริสต์มาสอีฟ 2029, ปรากฏชื่อ "Apocalypse Virus" กระจายและดิ่งญี่ปุ่นเป็นรัฐฉุกเฉินในความวุ่นวายที่เรียกว่า "Lost คริสต์มาส" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.องค์กรระหว่างประเทศที่รู้จักกันเป็นแทรกแซง GHQ กับกฎอัยการศึกและเรียกคืนเพื่อ ไปยังประเทศญี่ปุ่นที่ค่าใช้จ่ายของความเป็นอิสระ.
สิบปีต่อมาใน 2039, โอมะ ชู ก็ได้พบกับอิโนริ ตอนนั้นเธอบาดเจ็บอยู่ เนื่องจากหนีการจับกุมของทางการมา.ชูได้รับความสามารถที่เรียกว่า "พาวเวอร์ออฟคิงส์" ที่จะช่วยให้เขาวาดออกเครื่องมือหรืออาวุธจากจิตใจของบุคคลที่เรียกว่า "Voids" เขามาร่วมกลุ่มต่อต้านที่ชื่อว่า "คนเก็บศพ(สัปเหร่อ)" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะฟื้นฟูความเป็นอิสระของญี่ปุ่น (ในเรื่อง).
Void ที่แข็งแกร่งที่สุดคือVoidของอิโนริ เพราะอีกร่างของเธอ(eve) เป็นต้นกำเนิดของApocalypse Virus.

คนข้างล่างคือ อิโนริ ยูซูริฮะ อายุ 16 ปี สูง 166cm  เธอเป็นศิลปินทางอินเทอร์เน็ต นาม"EGOIST"  (เจ้าของเสียงพากษ์อิโนริคือ คายาโนะ ไอ)
.....
อิโนริน่ารักมากๆๆๆๆเลย ผมสีชมพูอ่อนที่ปลิวไหวไปตามความแรงของสายลม ใบหน้าเธอนิ่งๆเรียบๆแต่มองแล้วก็ดูเป็นธรรมชาติน่ามอง มองนานๆแล้วไม่เบื่อ ..ยิ่งถ้าคนที่เคยดูเรื่อง Guilty Crown แล้วจะรู้ว่าอิโนรินั้นเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์นิ่งๆเงียบๆแต่เป็นคนที่มีจิตใจดีมากที่สุด ที่ชอบที่สุดคือ 'เธอรักใครรักจริง'! -/-
อันนี้เพลงที่น่ารักของเธออีกเพลงหนึ่ง
credit : pic - http://www.fanpop.com/spots/guilty-crown/images/29452506/title/inori-mana-photo ,youtube ,http://guiltycrown.wikia.com/wiki/Inori_Yuzuriha
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น